Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Máy bơm Lepono

Máy bơm nước Lepono

Thời gian gần đây được rất nhiều người phản hồi về máy bơm nước Lepono. Đặc biệt trong đó có khách hàng thân thiết của mình, là Anh Long tại Tiềng Giang. Anh Long chuyên trồng cam với 3 héc ta, do đó nhu cầu dùng bơm tưới cam là rất lớn.

Khi chọn một số loại bơm nước giá rẻ mà công suất , lưu lượng nước lớn để tưới vườn. Anh đã thử qua nhiều hãng khác nhau, tuy nhiên không đạt được lượng nước cần cho tưới cây. Khi mình tư vấn về dòng bơm Lepono cho anh, Lúc đầu anh cũng nghĩ, không chắc chắn khả năng của bơm này. Tuy nhiên khi mua về sử dụng, theo mình nhớ là bơm công nghiệp Lepono 5.5HP, Anh Long hoàn toàn hài lòng, vượt trên cả sự mong đợi, lượng nước rất lớn đúng như công bố, sau đó liền đặt thêm 7 chiếc cung cấp cho bà con xung quanh xóm làng.


Máy bơm nước Lepono có rất nhiều mẫu mã đến công dụng, từ đẩy cao cho gia đình, đến bơm công nghiệp, bơm tưới vườn, bơm đa tầng cánh...


Cũng là dòng bơm Trung Quốc giá rẻ, nhưng là loại máy bơm nước chất lượng tốt, được nhiều người hài lòng, nên khi tư vấn mình thường hướng đến hãng máy bơm Lepono này cho bà con. Giá rẻ mà xài tốt, Được bà con nông dân khen, nghe thật thích.


Vì thế nếu có nhu cầu bơm tưới vườn, hay tưới ruộng bà con nhớ đến hãng Máy bơm nước giá rẻ Lepono này nhé. Hy vọng sẽ giúp ích cho bà con nông dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.